Giới thiệu sản phẩm HP EliteBook 830 x360 Gen 7

Đánh giá nhanh HP EliteBook 830 G7 x360

Laptop chuẩn cho doanh nghiệp

 

 

EliteBook là dòng máy tính được HP định vị vào phân khúc doanh nghiệp lớn. Máy có tất cả các tính năng mà một doanh nghiệp lớn cần thiết:

  • Bền bỉ, mạnh mẽ
  • Bảo mật, quản trị
  • Chi phí vận hành, bảo trì thấp.

Công nghệ tối ưu cho môi trường vận hành đa tác vụ (bảo mật, mã hóa, làm việc, công tác bảo trì vận hành thấp, ổn định và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng).

Nhưng với phân khúc ở trên so với dòng giá trị cơ bản ProBook. Có rất nhiều tính năng độc quyền như:

  • Cung cấp tùy chọn bảo mật màn hình và chất lượng hiển thị cao hơn.
  • Vật liệu cao cấp bền bỉ
  • Trang bị tất cả các tính năng thiết yếu: bàn phím có hành trình sâu, có đèn nền, trang bị tất cả các công giao tiếp thông dụng, chế độ 360 giúp máy hoạt động ở mọi tư thế phù hợp với tất cả hoạt động hằng ngày, web-cam có nút chụp che đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối ngay cả khi thiết bị bị can thiệp xâm nhập.

 


 

Bên cạnh thiết kế, EliteBook x360 830 G7 cũng được cũng sử dụng cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core i5-10210U tốc độ 1.60 GHz, hỗ trợ công nghệ Turbo Boost đến 4.2 Hz, và 6MB Cache.Về bộ nhớ, EliteBook x360 830 G7 được tích hợp sẵn RAM 8 GB và ổ cứng SSD tốc dộ cao với dung lương 256 GB kèm ổ cứng Intel Optane 32GB giúp cho tốc độ khởi động máy hay các ứng dụng với tốc độ sấm chớp.

Bên cạnh phần cứng, HP cũng trang bị cho EliteBook x360 830 G7 nhiều tính năng, phần mềm hữu ích và đặc biệt là bộ công cụ bảo mật HP Client Security. Trên EliteBook x360 830 G7 máy được tích hợp đầu đọc vân tay một chạm công nghệ mới và qua bộ công cụ HP Client Security, bạn có thể thiết lập đăng nhập máy hoặc các trang web, tài khoản trực tuyến bằng dấu vân tay bên cạnh mật khẩu ký tự truyền thống. Bên cạnh đó, BIOS máy còn được bảo vệ bằng tính năng BIOS Protection trước các loại virus và tội phạm mạng. Ngoài ra, tính năng mã hóa toàn bộ ổ cứng (Drive Encryption) cũng giúp bảo vệ tuyệt đối thông tin lưu trữ trên EliteBook x360 830 G7 – ngay cả khi mất máy thì kẻ gian cũng không thể tiếp cận được thông tin trên ổ cứng. EliteBook x360 830 G7 còn được cài sẵn một số công cụ cần thiết cho dân văn phòng và doanh nhân như màn hình cảm ứng kèm bút chuyên dụng cho những thao tác ghi chú, tương tác tiện lợi trong các cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác khách hàng cùng Wireless Hospot - giúp chia sẻ kết nối Wi-Fi cho các thiết bị khác và ePrint - công nghệ in ấn không cần dây kết nối qua mạng Wi-Fi.

 

Các đặc điểm nổi bật cần chú ý về các trang bị cao cấp chuẩn bị sẵn cho nhu cầu doanh nghiệp như:

  • Màn cảm ứng và bút vẽ áp dụng công nghệ AES (Active Electrostatic) của Wacom và kết hợp App Launch Button G3
  • Màn hình áp dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại giúp sử dụng được với găng tay hoặc các thiết bị khác, rất an toàn trong thời điểm dịch Covid vẫn còn hoạt động mạnh mẽ hiện nay.
  • Trang bị chip NFC để kết nối tới các thiết bị cao cấp tiện lợi, nhanh chóng.
  • Kết nối không dây áp dụng các chuẩn mới nhất như WiFi 6 ( AX201 ax2x2 MU-MIMO) cùng Bluetooth 5
  • Bàn di chuột thiết kế chống đổ nước với các khe thoát nước giúp bảo vệ máy trong những tình huống ngặt ngèo nhưng vẫn trang bị đèn nền giúp luôn chủ động làm việc được ở những môi trường thiếu sáng.
  • Trang bị khe smart card giúp tương thích với các môi trường doanh nghiệp bảo mật ngặt nghèo.

 

Và còn nhiều điều độc đáo bất ngờ mà bạn sẽ nhận được qua quá trình sử dụng hằng ngày*.



 

Thông tin có thể thay đổi cập nhật theo đơn hàng của nhà sản xuất.

Giá tham khảo tại: https://yourpc.vn/products/elitebook-x360-830-g7-i5-8gb-256gb